CCevents

Su kien

NSƯT Hoài Linh khánh thành Đền thờ Tổ

(NLĐO) – Sáng 11-9, nhằm ngày 11-8 âm lịch, nghệ sĩ hài Hoài Linh đã tổ chức Lễ khánh thành Đền thờ Tổ tại đường số 5 phường Long Phước, quận 9, TP HCM

Đông đảo nghệ sĩ nhiều thế hệ của các bộ môn nghệ thuật đã thành kính dâng hương.

NSƯT Hoài Linh và NSND Đinh Bằng Phi trong ngày khánh thành Đền thờ Tổ
NSƯT Hoài Linh và NSND Đinh Bằng Phi trong ngày khánh thành Đền thờ Tổ

Đúng như lời nguyện của mùa Giỗ Tổ sân khấu năm ngoái, NSƯT Hoài Linh đã hoàn thành tâm nguyện xây dựng và khánh thành Đền thờ Tổ đúng vào ngày kỷ niệm 7 năm Thường trực Ban bí thư Trung ương Đảng quyết định chọn ngày 12-8 âm lịch hàng năm là ngày Truyền thống Sân khấu Việt Nam.

Ca sĩ nhí Quách Phú Thành đại diện thế hệ trẻ phát biểu cảm tưởng trong ngày khánh thành Đền thờ Tổ
Ca sĩ nhí Quách Phú Thành đại diện thế hệ trẻ phát biểu cảm tưởng trong ngày khánh thành Đền thờ Tổ

Với lối kiến trúc mang nét văn hóa phương Đông, ngôi Đền thờ Tổ của nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh tọa lạc trong một không gian thoáng mát. Phía bên trong, công trình có hai nhà lớn và một nhà nhỏ được xây dựng theo kiểu nhà xưa Bắc Bộ. Hai con rồng vắt ngang con rạch dẫn vào ngôi đền được xây dựng khá đồ sộ. “Tâm thành của tôi về công trình này đã phần nào toại nguyện. Chỉ mong sao tiếp tục duy trì hoạt động biểu diễn, sinh hoạt văn hóa nghệ thuật để ngôi đền thờ Tổ sẽ là nơi góp phần bảo tồn những giá trị văn hóa dân tộc mà các thế hệ tiền nhân đã vun bồi” – NS Hoài Linh tâm sự.

NSƯT Hoài Linh dìu sầu nữ Út Bạch Lan (82 tuổi) vào viếng Đền thờ Tổ
NSƯT Hoài Linh dìu sầu nữ Út Bạch Lan (82 tuổi) vào viếng Đền thờ Tổ

Ngoài các thế hệ nghệ sĩ của nhiều bộ môn nghệ thuật như: Hát bội, Cải lương, Ca nhạc, Xiếc, Ảo thuật, Điện ảnh, Mỹ thuật sân khấu còn có đông đảo khán giả mộ điệu đã đến thắp hương nhân ngày khánh thành này.


Từ trái qua: NSND Thế Anh, NS Thanh Hằng, NSND Đoàn Dũng và NSƯT Hữu Quốc vui mừng trong ngày khánh thành Đền thờ Tổ

Từ trái qua: NSND Thế Anh, NS Thanh Hằng, NSND Đoàn Dũng và NSƯT Hữu Quốc vui mừng trong ngày khánh thành Đền thờ Tổ

Trong lời khấn nguyện thành tâm, danh hài Hoài Linh đã bộc bạch: “Đây là ước nguyện được nuôi dưỡng suốt 16 năm qua. Nguyện cầu của tôi là mùa Giỗ Tổ sân khấu hàng năm, Đền thờ Tổ sẽ là nơi các thế hệ cùng tề tựu về dâng hương, bày tỏ tấm lòng thành kính, uống nước nhớ nguồn, tri ân các bậc tiền hiền đã khai sáng Đạo hát. Nơi đây sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật mang tính truyền thống nhằm hun đúc tinh thần yêu nghề cho thế hệ diễn viên, ca sĩ trẻ, đúng như nguyện ước của các bậc tiền nhân luôn quan tâm, dìu dắt thế hệ trẻ theo nghiệp Tổ. Xin đừng nghĩ số tiền đầu tư ngôi đền là của tôi mà là của khán giả, công chúng đã ban tặng cho tôi suốt nhiều thập niên qua, để ngày hôm nay tôi hoàn thành tâm nguyện của mình”.


NSƯT Hoài Linh xúc động lặng người khi nghe các nghệ sĩ lão thành nói về công ơn Tổ nghiệp

NSƯT Hoài Linh xúc động lặng người khi nghe các nghệ sĩ lão thành nói về công ơn Tổ nghiệp

NSƯT Hoài Linh đã thắp nén hương đầu tiên sau khi nghi thức rước kiệu thỉnh Tổ nghiệp lên điện thờ chính được thiết kế rất hoành tráng. Sau đó NSND Đinh Bằng Phi đại diện các nghệ sĩ tiền bối đã ôn lại truyền thống của ngành hát bội và sân khấu cổ truyền. Các nghệ sĩ nhân dân: Kim Cương, Đoàn Dũng, Thế Anh, Lệ Thủy, Trần Ngọc Giàu, Hồng Vân… cùng các nghệ sĩ ưu tú: Hùng Minh, Nam Hùng, Diệu Hiền, Ngọc Hương, Lê Thiện, Vũ Linh, Trịnh Xuân Chính, Đàm Loan, NS Thanh Thế, Hồng Sáp, Thanh Hằng, Kiều Tiên, Mộng Tuyền… đã lần lượt dâng hương.


NSND Trần Ngọc Giàu (chủ tịch Hội Sân khấu TPHCM - bìa phải) và NSƯT Đàm Loan chúc mừng công trình Đền thờ Tổ của Hoài Linh đã thành hiện thực sau 16 năm ôm ấp dự án xây dựng

NSND Trần Ngọc Giàu (chủ tịch Hội Sân khấu TPHCM – bìa phải) và NSƯT Đàm Loan chúc mừng công trình Đền thờ Tổ của Hoài Linh đã thành hiện thực sau 16 năm ôm ấp dự án xây dựng

“Chúng tôi đã cầu nguyện một cách thành tâm, đặt trách nhiệm người nghệ sĩ lên hàng đầu trong công cuộc góp phần xây dựng nền văn hóa nghệ thuật dân tộc đậm đà bản sắc và tiên tiến” – NSND Kim Cương đã nói.

NSND Đinh Bằng Phi nói: “Biết bao công sức mà Hoài Linh đã đầu tư để xây dựng ngôi Đền thờ Tổ tuyệt đẹp này. Nơi đây sẽ là điểm đến của những ai yêu mến nghệ thuật truyền thống dân tộc. Tôi tin không chỉ xây dựng ngôi đền để thờ phụng các bậc tiền bối của sân khấu, nơi này sẽ là điểm đến lý tưởng cho những tâm hồn quý trọng văn hóa dân tộc” – và vị Tổ sư của ngành hát bội miền Nam sẽ mở hàng hoạt động chuyên đề sân khấu với buổi nói chuyện với diễn viên trẻ tại Đền thờ Tổ vào tháng 10 “Nghệ thuật hóa trang và vũ đạo hát bội”, phục vụ miễn phí khán giả và diễn viên, sinh viên.

Nghệ nhân điêu khắc Thái Ngọc Bình và các nghệ sĩ vui mừng trong lễ khánh thành Đền thờ Tổ
Nghệ nhân điêu khắc Thái Ngọc Bình và các nghệ sĩ vui mừng trong lễ khánh thành Đền thờ Tổ

Sau đó là chuyên đề của NSND Kim Cương nói chuyện với học sinh, sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM và Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM tại không gian văn hóa của Đền thờ Tổ. Chuyên đề về nghệ thuật cải lương sẽ do NSƯT Lê Thiện phụ trách. “Tôi mong sao mỗi tháng một lần, điểm hẹn văn hóa mang tính biểu tượng của nhớ cội, thương nguồn sẽ được tổ chức, và Đền thờ Tổ sẽ là điểm hẹn văn hóa mang ý nghĩa tâm linh không chỉ của riêng bộ môn sân khấu” – NSƯT Hoài Linh đã chia sẻ.

NSND Lệ Thủy, NSƯT Vũ Linh và NSND Kim Cương phát biểu trước ống kính truyền hình về niềm vui của ngày Truyền thống sân khấu năm nay, khi có Đền thờ Tổ khang trang do NSƯT Hoài Linh xây dựng
NSND Lệ Thủy, NSƯT Vũ Linh và NSND Kim Cương phát biểu trước ống kính truyền hình về niềm vui của ngày Truyền thống sân khấu năm nay, khi có Đền thờ Tổ khang trang do NSƯT Hoài Linh xây dựng

Chiều 11-9, Nhà văn hóa Thanh Niên sẽ tổ chức lễ Giỗ tổ sân khấu 2016 tại sân khấu 4A. Đây là hoạt động nghệ thuật mang tính truyền thống của Nhà văn hóa Thanh Niên, khi mà mỗi năm đến ngày này đã thu hút hàng ngàn khán giả là sinh viên, học sinh cùng nhiều thế hệ nghệ sĩ kịch nói, cải lương, hát bội cùng đến thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc.

NSƯT Lê Thiện và Út Bạch Lan chụp ảnh tại hồ cá trong khuôn viên Đền thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh
NSƯT Lê Thiện và Út Bạch Lan chụp ảnh tại hồ cá trong khuôn viên Đền thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh

Tối cùng ngày, tại rạp Kim Châu, Nhà hát Nghệ thuật dân tộc Bông Sen, nhóm nghệ sĩ xã hội hóa gồm: Vũ Linh, Kim Thoa, Tiểu Linh sẽ tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật Mừng ngày Giỗ Tổ.


Đền thờ Tổ được thiết kế rất trang trọng

Đền thờ Tổ được thiết kế rất trang trọng

CLB Sân khấu Lạc Long Quân sẽ phát quà từ thiện cho nghệ sĩ nghèo, công nhân sân khấu và học sinh mồ côi hiếu học tại Mái ấm Từ Hạnh, Trung tâm Điều dưỡng Tâm thần Tân Định, Trung tâm Nhân đạo Quê hương. “Năm nay chúng tôi nhận được sự giúp đỡ của nhiều mạnh thường quân, trong đó có các nghệ sĩ ở hải ngoại như: ca sĩ Kim Tuyến, NSƯT Ngọc Đáng, Ngọc Huyền, NS Chí Tâm, NS Bạch Lựu – chị của NSƯT Thành Lộc. Ở trong nước có NSND Lệ Thủy, NSƯT Minh Vương, Cẩm Tiên… đã góp phần mua nhiều món quà nhân mùa giỗ Tổ, trao cho những mảnh đời bất hạnh” – NS Mỹ Chi, đại diện CLB Sân khấu Lạc Long Quân, tâm sự.

Các thế hệ nghệ sĩ đã tề tựu dâng hương tại Đền thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh
Các thế hệ nghệ sĩ đã tề tựu dâng hương tại Đền thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh
Tin-ảnh: Thanh Hiệp
Nguồn: Báo Người lao động
Event

Hội thảo: Thiết kế doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn

Một ý tưởng hay có thể khởi động một công việc kinh doanh. Một công ty nhỏ có thể sẽ trở thành một công ty lớn.

Nhưng một công ty lớn không có nghĩa là một công ty có ẢNH HƯỞNG LỚN, có thể mang đến những thay đổi lớn trong cuộc sống của nhiều người hay có thể tạo nên chuyển biến lớn đối với một ngành công nghiệp.

Có một thực tế là chúng ta có thể “thiết kế” được những doanh nghiệp ” có tầm ảnh hưởng lớn ngay từ ban đầu, chứ không cần chờ đến khi doanh nghiệp đó lớn.

Biến ý tưởng thành những cơ hội có khả năng tạo ảnh hưởng đòi hỏi phải có sự dũng cảm để khám phá khả năng sáng tạo, định hình những giải pháp tiềm năng và lựa chọn con đường để tiến lên.

Sáng tạo sẽ xuất hiện khi ta có các nguyên tắc thiết kế. Tư duy thiết kế và thực hành thiết kế là những kỹ năng mà bất kỳ ai cũng có thể thành thục được và hội thảo “Thiết kế doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn” sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện.

 

Tại Hà Nội:
Thời gian: 08:30 – 12:00, thứ Sáu ngày 16/09/2016
Địa điểm: Tầng 3, tòa nhà VJCC, Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, quận Đống Đa
Đăng ký tại  đây
Hỗ trợ: +84 904 072182 (Ms. Diệp)

Tại TP Hồ Chí Minh:
Thời gian: 08:30 – 12:00, Chủ Nhật ngày 18/09/2016
Địa điểm: Phòng 601, Đại học Mở TPHCM, số 97 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3
Đăng ký tại đây
Hỗ trợ +84 904 229 006 (Ms. Hà)

Về diễn giả:

Peter kelly picGiáo sư, Tiến sĩ Peter Kelly
Giáo sư tại Đại học Aalto, Giáo sư thỉnh giảng tại Trinity College Dublin và Pontificia Universidad Catolica de Chile. Tiến sĩ (Trường kinh doanh London), Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (Trường Notre Dame).

Peter từng giành nhiều giải thưởng về giáo dục đào tạo cũng như kinh doanh. Trong 25 năm qua, ông đã làm việc với nhiều doanh nhân và giám đốc điều hành tại Phần Lan, Thụy Điển, Anh, Bồ Đào Nha, Nga, Latvia, Estonia, Na Uy, Thụy Sĩ, Canada, Chilê, Singapore, Nhật Bản, Đài Loan và Ireland. Ông là chuyên gia trong lĩnh vực tư duy thiết kế, xây dựng doanh nghiệp, đổi mới doanh nghiệp, tài chính doanh nghiệp và chính sách đổi mới. Từng là một nhân viên ngân hàng mảng doanh nghiệp và đầu tư, ông đã tham gia sắp xếp  nhiều thương vụ mua bán lớn, các vụ sáp nhập và mua lại, phát hành cổ phiểu lần đầu ra công chúng cho doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền hình cáp và xuất bản.

 

Nhà tổ chức: Chương trình Đối tác Đổi mới Sáng tạo Việt Nam – Phần Lan

Miễn phí vào cửa.

Nguồn: IPP

Event

5 concept hay cho việc tổ chức đám cưới

Event Channel – Mùa cưới đang rộ. Ngày càng có nhiều cá nhân yêu cầu cao hơn về một tiệc cưới và vì vậy các wedding planner ở Việt Nam cũng trổ tài sáng tạo nhiều ý tưởng không thua kém gì các sự kiện của nước ngoài.

Với kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp của Confetti Wedding Planner, tôi xin chia sẻ một vài concept mà tôi đã thực hiện cho các tiệc cưới của những cặp đôi hạnh phúc.

1. Courted In Love

Bàn – khu vực reception mang đến ấn tượng đầu tiên cho ngày cưới của bạn, dù đó là ngoài trời hay trong nhà. Đối với wedding planner, đây cũng là nơi mà diện mạo một wedding concept lần đầu tiên chạm vào mắt của mỗi người khách. Trải nghiệm từng chi tiết chỉ trên diện tích gần 2m dài là một điều thú vị. Với người trực tiếp làm ra nó, được tận tay thiết kế, chăm chút từng món đồ, sắp xếp và đặt vào một tổng thể chung của không gian và wedding concept của ngày cưới, đó là một điều hạnh phúc.

Trang trí bàn tiếp tân không đơn giản (mà nếu bạn muốn làm một việc cho đến tận cùng, thì không gì là đơn giản cả). Bạn có thể không tốn tí công sức nào cho nó, nhưng cũng có thể chọn để tốn thật nhiều mồ hôi cho việc trang trí một chiếc bàn tiếp tân. Tôi nghĩ cách thứ hai cùng với rất nhiều thành tâm trong đó tự bản thân đã có thể mang đến một khu vực đón khách tuyệt vời.

Tôi cứ nghĩ hai người yêu nhau thì cũng nên có một ngày cưới của mình tại chính nơi đã gặp nhau lần đầu tiên. Nếu đó là một sân tennis thì cũng đã sao.

Sân tennis, vâng, tôi yêu màu xanh, pha một tí đỏ và một tí trắng. Tất cả những màu sắc khỏe khoắn đó đều đáng được thu vào tầm mắt của những người khách vinh dự đến một ngày cưới được tổ chức ngay khuôn viên một sân tennis.

Ý tưởng: Trong lễ cưới của hai con người rất yêu thể thao, bàn tiếp tân, nơi tất cả những gì ngọt ngào của tình yêu được chiếu sáng dưới ánh mặt trời, màu xanh đỏ và trắng đặc trưng của sân tennis, nơi lần đầu tiên họ gặp nhau.

Theme màu: Màu vàng là chủ đạo, trắng, xám và xanh nơi những chi tiết đi kèm khiến mọi thứ bật lên trong sáng và khỏe khoắn như chính tinh thần của hai người yêu nhau kia.

Nhân đây tôi cũng xin chia sẻ có 5 điều các bạn cần phải lưu ý khi trang trí bàn tiếp tân cho ngày cưới:

– Bạn nên bắt đầu từ vị trí trung tâm ngay giữa bàn. Việc xuất phát sắp xếp những chi tiết của bàn reception từ bên trái hay bên phải đều có thể mang đến cảm giác mất cân đối. Bạn có thể tự nhìn lại thành phẩm của mình sau khi hoàn thành, nhưng mắt đã quen thuộc với những gì được bày ra có thể khiến bạn không còn đủ sáng suốt để điều chỉnh theo cách tốt nhất mà nó nên có.

– Nên bất đầu bằng những chi tiết lớn nhất. Như câu chuyện ngụ ngôn về những viên sỏi lớn nên được bỏ vào bình trước vậy. Bạn sẽ ước lượng được diện tích và cái nhìn tổng quát của khu vực tiếp tân thế nào sau khi những chi tiết này được điền đầy. Tất cả những tiểu tiết khác chỉ còn là vấn đề của sự cầu toàn.

– Màu sắc và ý nghĩa của những chi tiết trên bàn tiếp tân có vai trò chủ đạo. Có thể đó là những kỷ vật tình yêu, những gì dùng để “cho và nhận” giữa cô dâu chú rể và khách mời. Chúng hoàn toàn có ý nghĩa với bạn, và giờ hãy làm tốt nhất có thể để chúng trở nên xinh đẹp và có ý nghĩa với những người khách mời yêu thương.

– Hãy nghĩ tới những chi tiết thủ công. Nếu đây là đám cưới của bạn, bạn có thời gian và thật sự muốn dành nhiều tình yêu cho ngày cưới của mình, hãy cố gắng tự tay mình làm ra một tiểu tiết nào đó trên chiếc bàn đón khách. Điều đó thật sự thú vị và đáng nhớ.

– Ý tưởng – Mỗi vật trang trí đều nên gắn liền với tình yêu và những gì rất riêng trong câu chuyện tình của cô dâu chú rể. Bản thân những điều đó đã làm nên sự khác biệt.

2. Cherished Intimacy

Concept: Khởi đầu cho tình yêu là cái nắm tay nhẹ nhàng và cảm giác ấm áp khi anh dịu dàng đặt tay anh lên bàn tay chị. Không cần một lời tỏ tình chính thức, mà cái siết chặt của tay anh đơn giản đã nói lên tất cả. Khi vui hay buồn, một trong hai sẽ lặng lẽ truyền đạt điều đó bằng ánh mắt hay lời chưa nói hết thì người kia đã hiểu. Họ là bạn, là tình nhân và là tri kỉ của nhau, cùng trải qua bao nhiêu khó khăn, vui có buồn có, trách móc và giận hờn, nhưng rồi những gì còn lại sẽ là tình yêu và sự thông hiểu. Đó gọi là tâm giao, là tri kỷ nên tôi thật sự muốn vinh danh tình yêu của Quỳnh Vi –  Duy Huy với Cherished Intimacy, là bản tình ca ngọt ngào màu trắng trong khu vườn đêm ấm cúng.

Phong cách: Cảm giác thân mật giản dị chan hòa cùng thiên nhiên là điều Vi & Huy muốn mang lại cho khách tham dự ngày cưới của mình. Confetti chọn màu trắng Vi yêu thích làm màu chủ đạo cho Cherished Intimacy trong những ngày xuân đâu năm. Album cưới: Phong cách chụp hình tự nhiên cùng bạn bè.

Trang trí:

Lễ nhà thờ: Sắc màu trắng như lời chúc phúc thiêng liêng

Khu vực làm lễ: Tách biệt với khu vực tiệc cưới

Khu vực chờ: Được thiết kế như một gallery nhỏ

Sân khấu: Tiết kế theo mái vòm, trang trí nhẹ nhàng với voan trắng & hoa cúc

Trang trí bàn: Confetti thay thế hoa đơn thuân bằng những cành cây khô đính hình cưới của Vi & Huy với bông cúc nhỏ trang trí nhẹ nhàng giữa bàn

3. Love Boat

Concept: Biển, với Quang Dũng và Linh Trang, nhiều ý nghĩa hơn cả một nơi chốn yên bình. Ngày vui chính là thời khắc những người thân yêu nhất sẽ cùng chung vui, đón mừng anh chị bước lên một con tàu mới, ra khơi tiến đến một cuộc hành trình mới của đời mình, trong tiếng sóng biển rì rào và màu xanh bao la của biển.

Trang trí: Hơi thở của biển ngập tràn qua từng chi tiết nhỏ:

Bàn lễ tân: Mỗi màu sỏi là một lời chúc phúc

Sân khấu: Anh chị như đang đứng trước biển rộng bao la

Xe rước dâu: Một đôi ốc biển thật to, vài cành dương xỉ và lá nho thắt cùng voan xanh

4. “Chopsticks – Fork” Love Story

Concept: Anh và chị đến từ những đất nước khác nhau. Chị là cô gái Á Đông dịu dàng e ấp, anh là chàng trai xứ sở sương mù, thẳng tính và có tí lạnh lùng. Sự kết hợp giữa “đũa và nĩa” làm sao để mang đến cảm giác ấm áp và chan hòa như tình yêu mà anh chị có cùng nhau. Tôi nghĩ đến ý tưởng này trên đường về, khi nghĩ về câu chuyện tình của một người bạn, người ấy có lần kể với tôi rằng “Ngày xưa sao cậu không làm wedding planner sớm sớm, để tớ nhờ làm một wedding nói với mọi người rằng Tây-Ta thì đã sao, đến giớ tớ vẫn ổn phây phây!”.

Theme: Tone màu chủ đạo là đỏ bordeux và nâu

Trang trí: Một chút dịu dàng trong những chiếc bình cổ, một chút cao sang lạnh lùng của những cành khô trắng và những bông hoa kiêu sa, nét Á Đông ẩn chứa trong từng đường nét xen lẫn dao nĩa và đĩa sứ trắng tinh châu Âu. Tất cả những kết hợp đó không tách rời mà hòa làm một, như chính câu chuyện tình “đũa – nĩa” của anh chị.

5. Seeds and Blossom

Concept: Tình yêu có khi đến từ những sự tình cờ, như những hạt giống rơi trên cánh đồng. Cùng những sự nối kết, thời gian nuôi dưỡng, hạt giống đó nảy mầm thành tình yêu cao đẹp. Tôi muốn dành làm một khúc ca vui mừng cho những tình yêu đã đâm chồi nảy lộc từ những khoảnh khắc tình cờ nhất. Cuộc sống đã mang họ đến với nhau bằng những cuộc gặp mặt bất ngờ, bằng tiếng sét tình yêu, nhưng chính họ mới là người dũng cảm tưới xanh cho mầm non tình ái đó.

Theme màu: Màu xanh tượng trưng cho những bước ngoặt, cho những mầm non mới nhú của cảm tình, là những điều bạn không thể ngờ đến trong cuộc sống, có thể đã vô tình mang bạn đến với tình yêu. Sắc cam tươi chính là những gì bạn đã cố công vun đắp cho cảm xúc của mình. Chính thảm cỏ xanh mát kia đã khiến hạt giống tình yêu nảy mầm, vươn lên cả những gì trúc trắc nhất để mang lại những bông hoa tươi chói lọi của tình yêu. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn tiệc theo phong cách elegant và safari.

Trang trí:

Trang trí giữa bàn: Thảm hoa xanh mướt chính là mầm non tình yêu, đâm chồi mãnh liệt lên cao thành những đóa hoa cam đầy sức sống. Chọn thiết kế giữa bàn là những trụ hoa cao xen lẫn với dây leo và những cụm hoa tròn đặt sát mặt bàn chính là tượng trưng cho sự liền mạch của những hạt giống tình yêu, cần có thời gian và những sự “đầy đưa” mới kết hoa thành tình yêu và hạnh phúc.

Bộ khăn ăn màu cam: Làm tăng thêm nhuệ khí của tình yêu từ những phút gặp mặt tình cờ.

Bàn dài cho ngày cưới: Là một lựa chọn không khỏi khiến bao người phân vân, nhất là khi ở Việt Nam, chưa nhiều nơi tổ chức tiệc cưới đầu tư cho một sảnh cưới toàn bàn dài đúng nghĩa. Nếu nghĩ theo một hướng khác đi, bạn hoàn toàn có thể thiết kế một chiếc bàn tiệc cưới theo kiểu bàn dài dành riêng cho gia đình nhỏ của cô dâu chú rể (tương tự như chiếc bàn VIP thường thấy trong các sảnh tiệc), một bất ngờ khá thú vị dành cho khách mời.

Thank you card: Được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu sự sống. Một vài tiếp xúc nhỏ đầy cảm xúc có thể khiến cho mỗi người khách mời hoàn toàn sống trong một không gian hoàn hảo và nhiều sức sống của bữa tiệc cưới.

HỒNG XUÂN (Confetti Wedding Planner)

Nguồn: Eventchannel

introvert

MARKETER CÓ CẦN PHẢI LÀ “NGƯỜI HƯỚNG NGOẠI”

Hẳn là nhiều người nghĩ rằng tính hướng ngoại sẽ có lợi thế hơn nhiều so với tính hướng nội khi làm marketing. Nhiều vị trí, chức năng trong marketing như bán hàng, xây dựng mạng lưới khách hàng, v.v thường phải làm việc, tiếp xúc nhiều với các mối quan hệ mới (khách hàng mới). Người hướng ngoại có xu hướng dễ dàng hơn vì bẩm sinh tính cách cởi mở, không e ngại so với người hướng nội – người vốn dĩ khép kín và thường khá lúng túng trong các tình huống tương tác mở. Nhưng điều đó có nghĩa là người hướng nội sẽ là bất lợi trong marketing?

Để khảo sát vấn đề này, một khảo sát hơn 1.000 chuyên gia marketing đã được thực hiện dùng để hỏi về những đặc điểm tính cách của họ xem là khi nào những đặc điểm đó là bất lợi, khi nào có lợi. Nhìn chung, những người trả lời cuộc khảo sát có xu hướng thiên về người hướng ngoại nhiều hơn. Chín mươi mốt phần trăm thích người trả lời thích kết nối với những người mới, và 74% nói rằng họ cảm thấy tràn đầy năng lượng khi tương tác với những người trong các tình huống xã hội. Mặc dù vậy, đối với nhiều marketers, bao gồm cả những người được cho là “hướng ngoại”, cho thấy họ có xu hướng sống nội tâm. Một số lượng thống kê lớn cho thấy rằng họ thích hoạt động độc lập hơn các với hoạt động nhóm, và một phần lớn cho rằng họ cần phải “ẩn thân” (kiểu tìm nơi yên tĩnh nghỉ ngơi) sau khi một sự kiện xã hội nào đó. Trong những ý kiến khảo sát, một số marketers giải thích rằng họ có những lựa chọn rất khác nhau tại nơi làm việc (hướng ngoại nhiều hơn) và ở nhà (hướng nội nhiều hơn). Một số lại nói rằng họ đang ở đâu đó ở lưng chừng: Đôi khi họ cần tương tác xã hội, và đôi khi họ cần sự yên tĩnh.

Như Susan Cain giải thích trong cuốn sách của mình, Quiet: The Power of Introverts in a World That Can’t Stop Talking, người sống hướng nội có thể lắng nghe tốt hơn và quan sát tốt hơn. Trong marketing, chính điều này làm nên sự khác biệt. Nhưng nó không dễ dàng cho người sống hướng nội. Họ thường thích các nhóm nhỏ hơn các nhóm lớn, và đôi khi họ gặp khó khăn khi được nghe cả. Một số người sống nội tâm kể chuyện họ bị ngập trong tiếng ồn tại nơi làm việc. Họ cần phải tập trung, nhưng sự thật thì họ thường tìm thấy những văn phòng mở được thiết lập để gia tăng tính tương tác, và…sự ồn ào.

Nếu bạn làm việc với người hướng nội, hãy chắc chắn rằng bạn mang cho họ một cơ hội để để họ được nêu lên những insight của họ, và cố gắng đem đến cho họ một nơi yên tĩnh để làm việc. Nếu bạn là một người hướng nội, hãy yêu lấy nó. Có rất nhiều cách để bạn có thể thành công trong marketing mà không cần phải là người hoạt bát, cởi mở nhất phòng.

Nguồn: AMA (Do marketers have to be extroverts)

De registrieren und die autorin Info ist hier sose beauftragen
Sự kiện

Top 5 các loại hình sự kiện cho doanh nghiệp

Theo các chuyên gia Hội nghị quốc tế, hơn 122 tỉ dollars được chi tiêu hàng năm các cuộc họp trong ngành công nghiệp tại Mỹ. Số tiền này thường dành hầu hết tại các khách sạn ở khu nghỉ mát, khách sạn thành phố, khách sạn ở ngoại ô, trung tâm hội nghị, nhà hàng, câu lạc bộ quốc gia, trung tâm hội nghị,…

Tương tự, tại Việt Nam, ngành tổ chức sự kiện ngày càng phát triển với các loại sự kiện phong phú hơn. Cho dù ở một môi trường doanh nghiệp, hiệp hội, phi lợi nhuận hoặc cơ quan chính phủ, các sự kiện doanh nghiệp phổ biến nhất thường rơi vào một trong những chương trình sau đây

1. Hội thảo và hội nghị

Mục đích: Tổ chức kế hoạch và tổ chứ các cuộc họp này với khán giả mục tiêu, và cung cấp cho họ thông tin có liên quan.

Mô tả: Hội thảo là sự kiện thường ngắn hơn, kéo dài một vài giờ, ½ ngày hoặc cả ngày . Có một hoặc nhiều diễn giả, và tất cả mọi người tham gia với nhau trong cùng một không gian. Thường được tổ chức tại các khách sạn, bắt đầu với một phiên họp phát biểu quan trọng và sau đó tổ chức các buổi đột phá theo chủ đề. Hội nghị thường được lên kế hoạch đôi khi tổ chức trong nửa ngày, có một số hội nghị kéo dài lâu hơn đến cả ngày hoặc 2,3 ngày. Ở Việt Nam, thường là các hội nghị khách hàng do các đơn vị kinh doanh tổ chức hoặc các buổi ra mắt, giới thiệu sản phẩm.

Các hội thảo giới thiệu sản phẩm là hình thức sự kiện doanh nghiệp phổ biến nhất

2. Triển lãm thương mại

Mục đích: Tổ chức tham dự triển lãm thương mại là một hoạt động thế hệ lãnh đạo, hoặc tổ chức để củng cố hình ảnh của mình như một nhà lãnh đạo ngành công nghiệp trong số những người tham dự, chẳng hạn như các thành viên, khách hàng, triển vọng và các nhà cung cấp.

Mô tả: Tổ chức sự kiện cho thấy thương mại liên quan đến việc đàm phán các tỷ lệ tài trợ cho gian hàng thương mại quảng cáo, không gian và thúc đẩy sự kiện này, tại những triển lãm thương mại, các nhà kinh doanh có thể trưng bày sản phẩm, tìm kiếm đối tác. Có nhiều hạng mục hậu cần để đảm bảo rằng các gian hàng triển lãm thương mại hoạt động hiệu quả trong triển lãm, tài liệu quảng cáo (tờ tơi, brochure,…), quà tặng, và các nhận sự làm việc trong triển lãm. Ở Việt Nam có các triển lãm kiểu này như Vietbuild, Saigon Expo,…

Các triển lãm thương mại nơi tập trung các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và tìm kiếm đối tác kinh doanh

3.Chương trình ưu đãi

Mục đích: Đây là sự kiện khá tốn kém vì số tiền chi trả trên mỗi người là rất cao. Thông thường, đơn vị tổ chức thuê những khu resort sang trọng để cho khách mời được thư giãn, nghỉ dưỡng và trải nghiệm các dịch vụ cao cấp. Phát triển kinh doanh và lập kế hoạch tổ chức là chủ đề của những sự kiện dạng này.

Mô tả: Các chuyến đi thường kéo dài từ ba đến năm ngày, và yêu cầu cào về lựa chọn địa điểm, chỗ ở, giao thông vận tải, phục vụ, các cuộc họp kinh doanh, các hoạt động khác. Kỹ năng đàm phán phải được làm sắc nét bởi vì những chương trình liên quan đến tất cả các khía cạnh của kế hoạch sự kiện.

4. Sự kiện thể thao dành cho doanh nhân

Mục đích: Thường là các giải đấu như golf, tennis,… đây là một sự kiện yêu thích của mọi doanh nhân. tại đâym quản lý các mối quan hệ là mục tiêu chính.

Mô tả:
Các sự kiện dạng này thường được tổ chức tại nhưng sân chơi như goft, tennis nên khó chủ động để sắp xếp về thời gian. Điều đó có thể gây ra các vấn đề lập kế hoạch vì nó liên quan đến nội dung cuộc họp kinh doanh. Tuy nhiên, trong giai đoạn lập kế hoạch, quan trọng để giữ khách hàng để theo dõi, và không cho phép họ giảm thiểu thời gian kinh doanh.

Các sự kiện thể thao cho doanh nhân thường thu hút và đạt kết quả cao về hợp tác

5. Những sự kiện xếp hạng

Mục đích: Các chương trình này cho phép một đơn vị dành nhiều thời gian không chính thức với các khách hàng của mình trong một môi trường phi truyền thống, tạo cho cả hai bên một cơ hội để xây dựng một mối quan hệ và tìm hiểu thêm về những ưu tiên kinh doanh lẫn nhau.

Mô tả: Có rất nhiều hình thức để tổ chức môt chương trình xếp hạng như vậy. Một số chương trình phổ biến bao gồm:
Ăn tối và giải trí
Thi đấu thể thao
Du lịch trên biển ngày và buổi tối
Các lễ hội âm nhạc
Các event kết hộp hội thảo với nghỉ dưỡng

Nguồn: Event Channel

Now, the company has confirmed that its second wave of iphone 6 sales will start one android spy apps at http://topspyingapps.com/ week later
Sự kiện

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia ‘Sea Pride 2016’

“Lễ hội âm nhạc Đông Nam Á – SEA Pride 2016” sẽ được diễn ra tại American Club – 21 Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 25/6.

Chương trình do Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam phối hợp cùng Công ty Lục Giác (Hexagon) phối hợp tổ chức.

SEA pride concert and Community event 2016 lễ hội âm nhạc thường niên được tiếp nối từ sự thành công của chương trình ASEAN Pride 2015. “Thêm sắc màu vào âm nhạc của bạn – Color with your music” là thông điệp SEA Pride 2016 muốn truyền tải. SEA Pride hướng tới một không gian cởi mở, tôn trọng và bình đẳng dành cho người trẻ.

Nhieu nghe si noi tieng tham gia 'Sea Pride 2016' hinh anh 1

SEA Pride 2016 sẽ là một bữa tiệc âm nhạc với sự kết hợp của rất nhiều dòng nhạc khác nhau: indie, pop, rock và EDM. Chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Mỹ, Singapore, Philippines, Anh, Việt Nam như DJ Lina, Hang up the Moon, Nibiru Band, Noo Phước Thịnh, Microwave, Oplus, Ngũ Cung…

Nhieu nghe si noi tieng tham gia 'Sea Pride 2016' hinh anh 2
Chương trình có sự góp mặt của DJ người Mỹ nổi tiếng Lina.
Nhieu nghe si noi tieng tham gia 'Sea Pride 2016' hinh anh 3
Noo Phước Thịnh – một trong những ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam.

SEA Pride còn là một sân chơi chung dành cho cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính và chuyển giới) khi mang theo thông điệp về sự cởi mở, tôn trọng những khác biệt và đa dạng.

Với sự đồng hành của Đại sứ quán Mỹ, đặc biệt là Đại sứ Mỹ tại Việt Nam – ông Ted Osius, SEA Pride 2016 muốn lan tỏa thông điệp nhân văn: “Mỗi con người từ khi sinh ra đã mang trong mình những đặc điểm khác biệt. Chính những điểm khác biệt ấy mang lại cho mỗi cá thể sự độc nhất không thể lẫn với bất cứ ai khác. Thêm vào đó, sự khác biệt này đã góp phần tạo nên sự đa dạng, đa màu sắc cho cuộc sống này. Vì vậy, không quan trọng bạn là ai hay bạn có những điểm khác biệt gì, chỉ cần bạn muốn sống hết mình, sống trọn từng khoảnh khắc. Âm nhạc sẽ là thứ tiếng nói chung nhất gắn kết bạn với những người xung quanh, đem đến cho bạn những cảm xúc trọn vẹn nhất”.

Đại diện cho ban tổ chức, ông Nguyễn Tuấn Việt, Tổng giám đốc Công ty Hexagon, cho biết: “Lễ hội âm nhạc Sea Pride 2016 là một trong chuỗi hoạt động để kỷ niệm 21 quan hệ Việt – Mỹ. Ngoài mục đích giao lưu văn hóa, tôn vinh giá trị của âm nhạc đa sắc màu, không biên giới, sự kiện còn kêu gọi nâng cao nhận thức về cộng đồng LGBT và tạo một sân chơi âm nhạc sôi động cho giới trẻ Hà Nội. Chúng tôi cũng tiếp tục hướng tới mục tiêu lâu dài – xây dựng một lễ hội âm nhạc quốc tế có uy tín, đẳng cấp khu vực và quốc tế; xây dựng một thương hiệu và sản phẩm văn hoá cộng đồng của thủ đô Hà Nội”.

Nhieu nghe si noi tieng tham gia 'Sea Pride 2016' hinh anh 4
Chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và nước ngoài.

Chương trình được tài trợ bởi đại sứ quán Mỹ, PEPFAR, hãng hàng không United Airlines, khách sạn Pullman, Thu Kenny Makeup cùng đơn vị bảo trợ truyền thông Yan TV.

SEA Pride 2016 hứa hẹn có khoảng 5.000 khán giả tham gia.

Chương trình năm nay sẽ được tổ chức tại American Club kéo dài 9h30-23h.

Giá vé: 200.000 đồng/vé (cả ngày) và 80.000 đồng/vé (ban ngày)

Khán giả có thể đặt mua vé tại: bitly.com/seapride2016 hoặc các điểm bán vé bên dưới:

Bar +84: 23 Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Daluva: 33 Tô Ngọc Vân

Cộng Café: 152 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xì trum trà chanh – 18 Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội

Doric Café – 151 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Luala Fashion Shop: 61 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

GC Bar: Số 5 Bảo Khánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Dear Coffee, 22 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cosa Notra: 24 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Polygon: 36 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Xem thêm chi tiết chương trình tại Facebook.

Nguồn: Newszing

su kien

Bài học vỡ lòng về tổ chức sự kiện

Một Event thành công là thành quả của một hệ thống hoạt động chặt chẽ, chuyên nghiệp, khoa học cùng với sự nhiệt huyết và đam mê của những người thực hiện.

Mỗi năm có hàng ngàn hoạt động, sự kiện xảy ra trên toàn thế giới. Từ những sự kiện tầm cỡ thu hút hàng triệu người như World Cup, Hoa Hậu Thế giới, American Idol, Beer Festival… đến những hoạt động quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp, tất cả đều là sản phẩm tâm huyết của hệ thống những con người luôn chạy “nháo nhào” không ngơi nghỉ. Vậy thực sự đằng sau những sự kiện – Event hoành tráng đó là gì? Và hiện trạng nghề Event ở Việt Nam ra sao?

Event nói chung được định nghĩa là các hoạt động, sự kiện có chủ đích, xảy ra tại một địa điểm và một thời gian nhất định, nhằm truyền tải thông điệp và nội dung của chương trình đó đến với các đối tượng tham gia. Trong Marketing, Event (hay Event Marketing) được định nghĩa là những hoạt động Marketing liên quan đến những sự kiện mang tính giáo dục, quảng bá sản phẩm hay định vị ưu thế của sản phẩm – thương hiệu trên thị trường.

Trong các hoạt động Below The Line, Event được xếp vào trong PR hoặc Brand Activation tuỳ theo mục đích của chiến lược Marketing. Event nằm trong các hoạt động PR khi các sự kiện này nhằm mục đích tạo ra và tăng cường mối quan hệ với khách hàng hoặc giới truyền thông, hay thu hút sự chú ý của lực lượng truyền thông báo chí,… Còn thuộc vào các hoạt động Brand Activation khi mục đích Event là tăng cường độ nhận biết, kích thích sự sôi nổi hoặc đánh dấu một thời điểm quan trọng, giới thiệu sản phẩm mới, kích hoạt thương hiệu…

Vị trí của Event trong việc xây dựng thương hiệu

Hiện nay với sự đa dạng và tầm quan trọng của Event, chúng ta không khó để có thể bắt gặp chúng trong các hoạt động xúc tiến của doanh nghiệp. Các hình thức của Event cũng ngày càng trở nên đa dạng. Một vài loại hình Event mà ta có thể dễ dàng thấy như: PR Event, các hoạt động thông cáo báo chí (Press release), hội nghị khách hàng, lễ khai trương…; Activation Event như Event tung sản phẩm (Product Launch Event), trình diễn (Event show), Event tại điểm bán (Game activities, Shopper Event)…; Public Event như những hoạt động, sự kiện liên quan tới cộng đồng, sự kiện của vùng miền hay quốc gia… Ngoài ra còn có những loại Event khác: tổ chức cuộc thi (Contest), chương trình ca nhạc (musicshow), gameshow, Event trong các chương trình hội chợ, triển lãm, Fesival, các hoạt động Marketing thương mại (Trade Marketing)… Với từng loại hình, các công ty có thể đóng vai trò là nhà tổ chức, hỗ trợ tổ chức hay nhà tài trợ tùy theo mục tiêu và vai trò của mỗi công ty trong từng Event cụ thể. Đứng ở vai trò của nhà tổ chức, tùy mục đích của chiến lược Marketing và Event đó mà công ty có thể tự thân tổ chức hoặc thuê các công ty Event thực hiện. Những điều này tạo nên một sự kết hợp độc đáo giữa công ty thuê và các Agency Event, đồng thời tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp của cả hai bên.

Event thường đi đôi với các hoạt động truyền thông trong một chiến dịch Marketing tổng thể. Sức mạnh của công cụ Event sẽ đem lại hiệu quả hơn khi kết hợp chặt chẽ với truyền thông tập trung và tổng lực hơn là chỉ sử dụng những công cụ rời rạc. Bên cạnh đó, bản thân Event cũng có những công cụ truyền thông cho riêng mình, vì đôi khi chính Event lại là một “sản phẩm – thương hiệu” của công ty làm ra nó. Những công cụ truyền thông cho Event có thể thấy như: các kênh báo chí (báo giấy và báo điện tử), tạp chí, ấn phẩm; POSM (Point Of Sales Materials) như banderole, poster, tờ rơi, banner; thư mời, email, mạng xã hội, website, diễn đàn… Đồng thời, xu hướng sử dụng những giải pháp mới cho Marketing nói chung và Event nói riêng như Digital Marketing đang ngày càng phổ biến. Sử dụng Digital Marketing như một phương tiện tổ chức Event online là một phương thức mới có triển vọng, giảm thiểu chi phí và cũng có hiệu quả hơn khi thâm nhập vào cộng đồng mạng.

Gần đây, Event được tổ chức ngày càng chuyên nghiệp với sự lớn mạnh của các công ty tổ chức sự kiện. Các quy trhình làm Event được chuẩn hóa từ khâu chuẩn bị cho đến khâu triển khai và ngày càng hiện đại với sự lớn mạnh không ngừng của công nghệ. Theo quy trình triển khai, sơ đồ tổ chức chung của một Event có thể chia ra thành hai phần gồm: bộ phận sáng tạo và bộ phận hoạt động triển khai. Người quản lý chung hai bộ phận này được gọi là Event Manager.

Nhân sự trong một Event Team

Hoạt động của bộ phận sáng tạo có mô hình khá giống một công ty quảng cáo gồm những người làm ý tưởng (Ideas), phụ trách lời thoại, khẩu hiệu, ngôn ngữ (Copywriter), phụ trách hình ảnh (Art Director), thiết kế (Graphic Designer) và điều phối chung là Giám đốc sáng tạo (Creative Director). Còn bộ phận hoạt động triển khai gồm có: đứng đầu là người phụ trách điều hành hoạt động (Event Operation Manager), bên dưới là Event Executive và bên thứ ba (3rd Parties). Bên thứ ba ở đây có thể là giới truyền thông, nhà cung cấp POSM hoặc giới nghệ thuật, các tổ chức liên quan và cả chính phủ. Còn Event Executive sẽ phụ trách các vấn đề triển khai cụ thể của từng khâu trong Event. Theo sơ đồ bên, có thể thấy, có rất nhiều vị trí trong giai đoạn triền khai nhằm đảm bảo tính chuyên môn hóa rõ ràng trong từng công việc. Do đó, nhiệm vụ của một Event Manager là kiểm soát tất cả mọi hoạt động từ khâu chuẩn bị, lên ý tưởng, thiết kế đến quá trình thực hiện cũng như trong suốt quá trình Event diễn ra để đảm bảo mọi việc theo đúng kế hoạch, kịch bản và các mốc thời gian đã đề ra trước.

Về phía các công ty Event ở Việt Nam, chúng ta có thể nhận xét rằng mức độ chuyên nghiệp còn chưa cao cả về cách tổ chức cũng như sử dụng công nghệ, điều này được dân trong nghề nhận ra khi làm việc với các đối tác nước ngoài qua các Event mang tầm cỡ quốc tế được tổ chức tại Việt Nam như: Hoa hậu Hoàn Vũ 2008, Đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội,… Tuy nhiên, thông qua sự học hỏi và tiếp thu các công nghệ, quy trình làm Event chuyên nghiệp từ các công ty Event nước ngoài, qua các Event lớn của thế giới tiêu biểu như: World Expo, Olympic, World Cup, các cuộc thi hoa hậu và trình diễn thời trang… thì các công ty Event của Việt Nam đang ngày càng hoàn thiện mình hơn cả về trình độ lẫn mức độ chuyên nghiệp trong tổ chức. Một số công ty Event Việt Nam đầu ngành có thể kể đến như: Max Communications, Galaxy, Venus, XPR, D&D, Hồng Thụy Communications, Golden Event, MO… Ngoài ra, trong lĩnh vực Event còn phải kể đến sự tham gia của các Agency nước ngoài như Pico Int’l, Ogilvy PR (thuộc O&M), Leo Activation (thuộc Leo Burnett)…. Bên cạnh quy trình chung giống nhau thì mỗi một công ty thường có “bí kíp” riêng về cách tổ chức hoạt động và sự thể hiện phong cách trong những Event cụ thể. Những “bí kíp” này cùng với trình độ, năng lực của những người quản lý Event và ekip thực hiện Event đó sẽ quyết định mức độ chuyên nghiệp của mỗi công ty và sự thành bại của Event.

Thành bại của event phụ thuộc nhiều vào trình độ và năng lực của người quản lý Even và độ chuyên nghiệp của công ty tổ chức

Nghề Event ở Việt Nam hiện nay đang ngày càng trở nên “nóng” hơn và được coi là có nhiều triển vọng. Có nhiều cách khác nhau để học làm nghề Event nhưng nói chung có thể xếp vào hai cách chính là học qua lý thuyết và trải nghiệm thực tế. Lý thuyết về Marketing và nghề Event có thể học qua sách vở, những đầu sách, tạp chí chuyên ngành; học tại các trung tâm có khóa giảng dạy về Event như Vietnam Marcom, Arti Vietnam, Megalink…; hay các chuyên đề đào tạo của một vài công ty Event. Trải nghiệm thực tế về nghề Event thì có thể dễ dàng học được ở những CLB/nhóm học thuật ở trường đại học và tham gia cộng tác với các công ty Event chuyên nghiệp. Nhưng để có thể làm Event được tốt và có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề thì các bạn hãy kết hợp, vừa chuẩn bị cho mình các kiến thức cơ bản về Event bằng lý thuyết vừa thực hành nó qua các hoạt động Event thực tế để trải nghiệm. Ngoài ra, một vài bộ phận của công ty Event còn yêu cầu bạn phải có chuyên môn về những lĩnh vực như: kỹ thuật, sử dụng thiết bị, thiết kế, dịch thuật, hình họa, ngôn từ, điều phối âm thanh, ánh sáng… Những chuyên môn này đòi hỏi bạn phải tự tìm hiểu, rèn luyện, học tập hoặc đôi khi phải qua những khóa đào tạo để có thể nắm vững và sử dụng chúng cho công việc.

Có thể nói, Event là một nghề tương đối là mệt nhọc và căng thẳng với áp lực công việc cao nhưng cũng phải thừa nhận rằng Event là một nghề rất năng động, đầy sáng tạo, thách thức và nhiều cơ hội cho những người trẻ tham gia. Còn bạn, nếu bạn thực sự đam mê và có định hướng trong nghề Event, bạn đã chuẩn bị hành trang gì cho mình trên con đường phía trước?

Nguồn: Event Channel

Gonegirl the insanely popular novel by gillian flynn isn’t https://eduessayhelper.org/ the only thing you’ll find when searching gonegirl

CHÂN TÂM – SẢN PHẨM COLLAGEN CHO BẠN

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM CHÂN TÂM 

Công ty được thành lập vào năm 2008 với bề dày 8 năm hoạt động và phát triển. Không chỉ cung cấp những sản phẩm dược liệu trị bệnh như thuốc kháng sinh, thuốc trị ho mà công ty còn có uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Collagen là một trong những sản phẩm làm đẹp được quan tâm nhất hiện nay. Với chức năng chống lão hóa da, giúp mọc tóc, cải thiện sức khỏe vô cùng tuyệt vời, Collagen là dược liệu quý được ví như “thuốc trường sinh bất lão” trong truyền thuyết.

CHÂN TÂM GIỚI THIỆU SẢN PHẨM ĐỘC QUYỀN

Vào 3 ngày 19, 20, 21/8/2016 tại Aeon Tân Phú đã diễn ra hoạt động Activation giới thiệu sản phẩm Collagen do công ty Dược phẩm Chân Tâm độc quyền.

Hoạt động Activation do CCEvents tổ chức thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng không chỉ bởi sắc hồng tươi tắn của nhãn hiệu mà còn bởi sự thân thiện của các tư vấn viên xinh xắn.

14141503_1080512645361586_8986033517458984586_n

14095988_1080512622028255_5524645580342337589_n

các PG xin xắn của CCEvents tham gia làm Activation

Picture 190

Các bạn nữ rất nhiệt tình tư vấn sản phẩm.

CCEvents rất vui khi tổ chức thành công activation, giúp Chân Tâm giới thiệu được sản phẩm cũng như thể hiện cho mọi người thấy được sự quan tâm của công ty đến nhu cầu của khách hàng.

Để có một activation thành công như Chân Tâm, các bạn mau mau liên lạc với CCEvents theo địa chỉ sau nhé! ^^

CCEvents Co., Ltd

79/61 Bùi Quang Là, P12, Gò Vấp, HCM

Hotline: 0938 737 857

Email: info@ccevents.vn

Website: www.ccevents.vn

>>> ĐỂ CÓ 1 ACTIVATION THÀNH CÔNG <<<

It should be gps phone tracker with passcode noted that while apple is poised to begin accepting iphone 6 orders in these countries in a few weeks, it remains unknown when the cupertino-based company will actually begin shipping the smartphones in these regions