/widgets.js";var sz=d.getElementsByTagName(s)[0];sz.parentNode.insertBefore(z,sz)}(document,"script","zb-embed-code"));

CCevents

AGENCY QUẢNG CÁO CỦA TƯƠNG LAI – bước chuyển mình.

Tác giả Rei Inamoto – cựu giám đốc sáng tạo của agency AKQA và nhà sáng lập của một công ty cung cấp các giải pháp sáng tạo – đã có một bài chia sẻ đáng chú ý trên Adweek về tương lai của các agency quảng cáo.

“Tôi không biết nên tìm tới agency hay công ty tư vấn nữa”. Gần đây, một khách hàng của Rei phàn nàn. Là giám đốc của một thương hiệu toàn cầu lớn, bình luận của khách hàng đó tiết lộ những bối rối của Rei và nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp khác.

Vào năm 2017, chúng ta nhìn thấy một vài tín hiệu cảnh báo về ngành marketing và quảng cáo: P&G cắt giảm 140 triệu đô la trong chi phí quảng cáo số, các agency tiếp tục khổ sở để thích nghi với hoàn cảnh mới, tại châu Á (và những nơi khác nữa), các công ty tư vấn đang đánh cắp công việc của agency, một cách rõ rệt.

Rõ ràng là, các agency đang tiến đến một điểm chuyển mình, kể cả các in-house agency.

Theo kinh nghiệm của Rei, có 4 cột trụ – quy trình, cấu trúc, văn hóa và tầm nhìn – mà các agency thực sự muốn giúp ích cho các thương hiệu cần phải chấp nhận và thực hiện theo.

1. Quy trình: Tuyệt đối tinh gọn

CEO của công ty khách hàng Rei chia sẻ: “Có agency đã mang 9 VP (Vice President – Phó Chủ Tịch) đến một cuộc họp. Và chúng tôi không còn hợp tác với agency đó nữa.” Lần tiếp theo bạn tới một cuộc gặp khách hàng, hãy hỏi tại sao bạn lại thực sự cần mang theo hơn 5 người, Rei kết luận.

Và khi nhiều thương hiệu đang có xu hướng in-house, lợi thế của các agency – những đối tác bên ngoài – là cái nhìn khách quan. Mỗi năm, có càng nhiều thêm các công cụ, kênh và cơ hội, và điều quan trọng là hạn chế tổ chức của bạn khỏi làm quá nhiều thứ. Giúp khách hàng chọn việc gì làm và việc gì không, một cách thật rõ ràng và khách quan.

2. Cấu trúc: Loại bớt các cấp bậc

Rei chia sẻ, một trong những agencies mà anh từng làm việc cho có hơn 19 cấp bậc chức danh. Điều này cũng không hiếm gặp trong các agency.

Avi Dan, một nhà tư vấn, trong bài báo của mình đã đề nghị về việc “áp dụng cấu trúc 2 tầng vốn phổ biến trong các công ty luật.” Rei Inamoto thì đề nghị cấu trúc 3 tầng: Partner/Director, Practice Lead, Practitioner.

Một Partner/Director quản lý việc thỏa thuận với khách hàng và đóng vai trò như nhà tư vấn chiến lược, một Practice Lead giám sát và chỉ đạo công việc hàng ngày, trong khi đó một Practitioner trực tiếp tạo nên mọi thứ, và chứng minh những định hình chiến lược bằng những kết quả thực.

3. Văn hóa: Thiết kế cho sự lâu dài

“Agency là trò chơi của những người trẻ”, điều này đã miễn cưỡng được chấp nhận như một quy tắc trong ngành.

 Khi sự cạnh tranh ngày càng trở nên khó chịu hơn cho thương hiệu của bạn, họ cần những tài năng với sự nhạy bén về chiến lược để dẫn dắt họ tới một nơi tươi sáng hơn. Và điều này thường có ở với những con người lão làng, có kinh nghiệm và thuộc về gia đình.

Thiết kế agency của bạn thành nơi mà con người có thể trưởng thành – thay vì phát triển rồi rời đi.

Lead strategist của Rei, người đã ở bên công ty của anh từ những ngày đầu tiên, đã là mẹ của 3 đứa trẻ. Cô ấy làm việc tại nhà, bán thời gian, và cô ấy không phải hy sinh cuộc sống gia đình để giúp agency và khách hàng. Và cô ấy đưa ra giải pháp nhanh hơn những người ít kinh nghiệm.

Hãy thiết kế agency của bạn thành nơi mà con người có thể trưởng thành – thay vì phát triển rồi rời đi.

4. Tầm nhìn: Tập trung vào ít hơn vào danh tiếng và nhiều hơn vào niềm tin

“Vấn đề là, những sản phẩm quảng cáo được giải cao không tạo ra mấy tiền cho các agency.”

CCO toàn cầu của một trong những agency nổi bật và mỉa mai thay, đạt nhiều giải nhất trên thế giới lo lắng chia sẻ với Rei. “Xây dựng thương hiệu” được coi là nghề của các agency, và phần lớn được thực hiện dựa trên độ nhận biết và danh tiếng. Và những giải thưởng có thể giúp agency và khách hàng của bạn có được danh tiếng, hoặc ít nhất là có gì đó để nói về.

Nhưng nếu bạn không chứng minh bằng hành động, danh tiếng đó có thể hóa thành sự mất niềm tin.

Trong thời đại của sự minh bạch triệt để, những phức tạp của truyền thông và sự kết nối không giới hạn, có lẽ điều mà chúng ta cần làm là giúp các thương hiệu lấy được lấy niềm tin nơi khách hàng và người dùng.

Sử dụng sự sáng tạo như một sức mạnh để xây dựng niềm tin và không theo đuổi danh tiếng một cách vô ích. Niềm tin sẽ có một ảnh hưởng kinh doanh dài hơi hơn, bền vững hơn đối với khách hàng của các agency.

Quỳnh
* Nguồn: Trí thức trẻ

CHÀO ĐÓN GIÁNG SINH VỚI CÁC ĐỊA ĐIỂM SỰ KIỆN CỰC LÝ TƯỞNG

Những ngày này, thời tiết bất chợt trở nên se lạnh, không khí Giáng Sinh đang ùa về. Lễ Giáng sinh luôn là sự kiện được mọi người, đặc biệt là giới trẻ háo hức chờ đón.

Hòa mình vào không khí Noel, các bạn hãy cùng với CCEvents dạo hết một vòng Sài Gòn để thấy Giáng Sinh đang rất gần.

1.Phố đi bộ Nguyễn Huệ 

Các khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại xung quanh khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ đều được trang trí lộng lẫy, mỗi điểm lại có lối trang trí theo phong cách riêng khiến không khí Giáng sinh thêm bội phần hấp dẫn.

cce-don-noel-ơ-sg

Khu vực này cũng tập trung nhiều hàng quán cà phê, nhà hàng, rạp phim,… Đây cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện hấp dẫn như lễ hội đường phố, biểu diễn nghệ thuật… trong dịp lễ hội, là một địa điểm lý tưởng để các bạn thiết kế một tour vui chơi hoàn hảo dịp Giáng sinh. 

cce-don-noel-ơ-sg

2. Phố Tây Bùi Viện 

Phố Tây Bùi Viện là địa điểm yêu thích của các bạn trẻ Việt Nam và nước ngoài vào mùa lễ hội hàng năm, nhất là dịp Giáng sinh vì có thể cảm nhận được không gian mang đậm chất Tây nhất.

Bạn sẽ cảm nhận một không khí ồn ào và náo nhiệt, cùng với đó là những ánh đèn sặc sỡ của Giáng Sinh giúp bạn như đang có cảm giác đang sống thật bên Tây. Bên cạnh được hòa mình vào không khí hết sức đặc biệt, các bạn còn có dịp thưởng thức với những món ăn đường phố nức tiếng của Sài Gòn.

3.Các trung tâm thương mại lớn

Sẽ là một thiếu sót nếu như không nhắc tới các trung tâm thương mại lớn. Đóng góp vào không khí náo nhiệt của Sài Gòn, các trung tâm thương mại luôn rực rỡ với những ánh đèn, cây thông nhân tạo dáng thông ba lá, hoặc thông đuôi ngựa được treo nhiều loại đồ trang trí như cặp chuông, dây giả tuyết, những chiếc ủng, đôi vớ, các hộp quà tượng trưng như các nước phương Tây.

cce-don-noel-ơ-sg

Diamond Plaza

Từ đầu tháng 12, các tụ điểm vui chơi lớn tại TP.HCM như Takashimaya (Saigon Centre), Diamond Plaza, Zone 87… bắt đầu trang trí không gian theo chủ đề Giáng sinh để bắt kịp nhu cầu khách hàng.

cce-don-noel-ơ-sg

Takashimaya (Saigon Centre)

cce-don-noel-ơ-sg

Crescent mall Quận 7

Còn địa điểm hot nào CCEvents chưa đề cập đến không nhỉ ? Các bạn nhớ chia sẻ cùng CCEvents nữa nhé !

Theo dõi CCEvents để biết thêm nhiều thông tin sự kiện hữu ích nào.

Nguồn ảnh: Internet

NHỮNG TẬP TỤC ĐỘC ĐÁO VÀO NGÀY LỄ HALLOWEEN

Lễ Halloween là một ngày lễ rất đặc biệt, nó không hề giống bất cứ ngày lễ hoặc bất kì dịp đặc biệt nào trong năm.

cce-halloween

Một ngày Lễ Halloween đúng chất không thể thiếu những tập tục độc đáo:

Đốt lửa:

Trong ngày lễ Halloween, người ta đốt lửa với hi vọng mặt trời sẽ ngày lại ngày chiếu sáng và lưu lại trong thời gian lâu hơn, giúp cho mùa màng bội thu.
Ánh sáng từ đống lửa sẽ giúp con người tránh xa quỷ dữ.

Trang trí lồng đèn:

Lễ hội đèn lồng bắt nguồn từ tập quán của người Ireland. Theo truyền thuyết kể lại, Jack là người nổi tiếng vì nghiện rượu và tư chất thông minh. Anh đã lừa con quỷ Satan trèo lên ngọn cây, sau đó khắc hình một chữ thập lên gốc cây và trói con quỷ trên đó. Jack thoả thuận với con quỷ nếu nó không trêu chọc anh nữa thì anh sẽ thả nó xuống.
Do phạm nhiều tội lỗi cho nên khi chết, ông không được lên thiên đàng hay xuống địa ngục. Do vậy, ông phải đi lang thang nhiều nơi tìm kiếm một chỗ trú chân. Hơi ấm duy nhất sưởi ấm cho ông trong giá lạnh là ngọn nến leo lét trong củ khoai tây thối.

cce-halloween

Trẻ em thường chơi trò đục khoét quả bí ngô, củ khoai tây hoặc bí đao; sau đó khắc hình thù những khuôn mặt lên đó, đặt nến vào bên trong để thắp sáng. Những chiếc lồng đèn này được gọi là “Jack O’Lantern”, xuất phát từ truyền thuyết trên.

Lễ hội hóa trang:

Đây là phong tục phổ biến nhất vào Halloween, đặc biệt là đối với trẻ em. Trang phục thường gặp là những bộ quần áo hóa trang phù thủy, ma quỷ, các nhân vật hoạt hình nổi tiếng hoặc những sinh vật siêu nhiên khác…

cce-halloween

Trich-or-treat:

Trong suốt lễ hội Samhain, vị thần Druids cho rằng người chết sẽ tìm đến lừa, gây hoang mang, lo sợ và phá hoại con người. Những hồn ma đi lại ăn xin và đến nhà nào, gia chủ phải cung cấp thức ăn cho chúng.
cce-halloween
Chính vì thế, trong tuần lễ Halloween, trẻ em phương Tây rất hứng thú với trò “gõ cửa xin ăn” này. Chúng mặc trang phục hóa trang và đeo mặt nạ rồi đi từ nhà này qua nhà khác, gõ cửa để gặp chủ nhà và nói câu “trick-or-treat”.
Các em nhỏ và thiếu niên, thanh niên hóa trang với áo quần và mặt nạ hình ma quỉ, rồi cầm lồng đèn đi từ nhà này sang nhà khác trong xóm, gõ cửa và nói “trick or treat”. Câu này có nghĩa là: “Nếu muốn chúng tôi không chơi xấu thì hãy đãi chúng tôi cái gì đi”.
Thông thường những người láng giềng luôn luôn muốn tránh việc bị chọc ghẹo nên sẽ cho trẻ em kẹo và trái cây.

Đớp táo:

Khi người Celtic bị người La Mã đánh chiếm, nhiều phong tục của người La Mã theo đó cũng du nhập vào đất Celtic, trong đó có lễ hội thờ nữ thần mùa màng Ponoma. Vị thần này thường “ẩn náu” trong giỏ hoa quả. Quả táo là một thứ hoa quả linh thiêng dùng để thờ cúng thần linh, do đó nhiều trò chơi có liên quan đến loại quả này xuất hiện trong lễ hội Samhain.
Có rất nhiều hình thức chơi liên quan đến táo trong đêm Halloween, phổ biến nhất là hình thức thi nhau lấy được thật nhiều quả táo trong thau nước, hoặc thi gọt vỏ táo, vỏ táo càng dài thì càng sống lâu…
Phong tục lấy táo vào đêm các Thánh không phải là trò chơi mà thực ra là một nghi lễ lấy may. Người nào càng lấy được nhiều táo, người đó càng gặp nhiều may mắn trong năm tới. Thiếu nữ nào túm được quả táo, chắc chắn cô ấy sẽ kết hôn năm đó.
Một số trò chơi khác cũng rất phổ biến trong ngày lễ Halloween như Trò chơi ăn mật không dùng đến tay, trong khi mật đường được treo lên bằng dây, trò chơi bói toán….
Ngoài ra, trong ngày Halloween người ta thường kể cho nhau nghe những câu chuyện ma, xem những bộ phim ma và địa điểm ma ám trở nên đặc biệt hấp dẫn.

cce-halloween

CCEvents cảm thấy những câu chuyện về Halloween luôn thu hút được sự tò mò và luôn có sự hấp dẫn kì lạ.
Hãy theo dõi CCEvents để biết thêm nhiều câu chuyện về Halloween nữa nhé !!!

TỔ CHỨC YEAR END PARTY

Year End Party – Tổ chức Year End Party  là một hoạt động không thể thiếu trong những dịp cuối năm vì đây là thời khắc đặc biệt đánh dấu chặng đường hoạt động trong suốt một năm qua của công ty.

Ngoài ra đây cũng là cơ hội để tập hợp, kết nối tất cả các thành viên của công ty và là dịp để nhắc nhớ, tổng kết lại hoạt động trong năm và đưa ra hướng đi trong năm mới.

CCE_tổ chức Year End Party

Trình tự các hạng mục chính  tổ chức Year end Party thông thường gồm có: Báo cáo thành tích – Khen thưởng các cá nhân, bộ phận xuất sắc – Ca nhạc giải trí – Trò chơi – Tiệc buffet… Trường hợp những người tham dự chưa đặt chân đến sự kiện Year End Party của bạn mà cũng có thể đoán được sự kiện của bạn diễn ra như thế nào thì đây là điều thất bại nhất của người tổ chức sự kiện. Vì vậy, các nhà tổ chức sự kiện phải luôn tìm cách biến hóa buổi tiệc cuối năm thành một sự kiện đáng nhớ và là cơ hội để mọi người trong công ty hiểu biết, gắn kết với nhau hơn thay vì tạo ra một đêm Year End Party mờ nhạt và tổ chức cho có.

Để có một đêm Year End Party đặc biệt, ấn tượng điều cần quan tâm đầu tiên là Ý tưởng & Themes Party làm sao có thể truyền tải được hết thông điệp mà Ban Lãnh Đạo, Ban Giám Đốc muốn nhắn gửi đến toàn thể nhân viên.

Những điểm cần lưu ý trong đêm tiệc Year End Party:

HOẠT ĐỘNG ĐẦU GIỜ: Để tăng phần chỉnh chu cho đêm Year End Party bạn không chỉ quan tâm kịch bản chương trình sân khấu tốt thôi mà bạn còn phải nên chú trọng đến khoảng trống trong khoảng thời gian đầu giờ, thiết kế làm sao cho đúng chủ đề là điều không thể thiếu trong các đêm Year End Party.

CCE_tổ chức Year End Party

Các hoạt động này có thể được bố trí thành các khu vực riêng biệt đặc trưng như : Khu Backdrop chụp hình, Khu trò chơi giải trí, Khu vực nghệ thuật – Vẽ Henna, Body Art…, Khu quà tặng lưu niệm. Các hoạt động này nhằm tạo không khí sôi động đầu buổi tiệc giúp mọi người giải trí nhẹ nhằng trước giờ G.

HOẠT ĐỘNG TRÊN SÂN KHẤU: Các nhân lực bên ngoài giúp hoạt náo sự kiện như: MC, Ca sĩ, người làm xiếc/ảo thuật, vũ đoàn… là điều cần thiết trong tổ chức Year End Party tuy nhiên nếu lạm dụng quá nhiều làm giảm mức độ thu hút, thú vị của người tham gia với chương trình Year End Party.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, CCEVENTS khuyên bạn nên phát huy hết nguồn lực của nội bộ công ty. Hãy thử nghĩ mà xem, mọi người hào hứng chuẩn bị những tiết mục biểu diễn, tập luyện trước chương trình, cũng nhau nghĩ ra các phương án để thực hiện…Phát huy tinh thần tập thể & đóng góp của từng cá nhân. Và ngày diễn ra điều đó sẽ làm cho chương trình thêm sống động và hiệu quả bất ngờ.

CCE_tổ chức Year End Party

Ngoài ra những tiết mục biểu diễn trong chương trình, công ty cũng nên đề xuất một số phần thưởng kèm theo để tăng hiệu ứng cho các tiết mục biểu diễn.

TIẾT MỤC “ĐINH” CHO CHƯƠNG TRÌNH: Được lồng ghép vào chương trình và tạo điểm nhấn riêng biệt cho đêm tiệc, đồng thời tiết mục này sẽ ghi dấu ấn đậm nét cho người tham dự. Tùy vào mỗi chương trình & tính chất mà CCEVENTS sẽ sáng tạo một tiết mục đinh ấn tượng, thể hiện được thông điệp của doanh nghiệp.

KHEN THƯỞNG ĐỘNG VIÊN KHÍCH LỆ: Đôi khi người tổ chức quên đi những chi tiết nhỏ này tuy nhiên đây là “Điểm cộng” để mọi người nhớ tới chương trình nhiều hơn.

Qua một năm làm việc cống hiến những người tham dự rất mong chờ mình được sướng tên cho những nỗ lực của mình, thời khắc này chính là thời điểm thích hợp nhất để làm điều đó.  Không cầu kì, tốn kém, một phần quà nhỏ ý nghĩa cũng mang đến cảm giác tự hào cho người được nhận…

Đặc biệt với hoạt động này, CCEVENTS có rất nhiều ý tưởng mới lạ để tôn vinh khoảnh khắc ý nghĩa này

Với CCEVENTS – Ý tưởng tổ chức Year End Party  Mới lạ – Sáng tạo – Ấn tượng – Ý ngĩa là điều mà chúng tôi mong mỏi.

Liên hệ để được tư vấn:

CCEVENTS CO.LTD – “Đam Mê Sự Hoàn Hảo”

Địa chỉ liên hệ: 79/61 Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp, TpHCM

Hotline: (08) 6861 6857 – 0938 737 857 – 0932 087 857 – 0909 007 857

Email: info@ccevents.vn

Website: ccevents.vn

 

BẠN LÀM GÌ KHI CẠN KIỆT Ý TƯỞNG CHO SỰ KIỆN

Một trong những tố chất quan trọng của người làm nghề tổ chức sự kiện là óc sáng tạo, luôn suy nghĩ, tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ. Sự sáng tạo có vai trò lớn đối với những người tổ chức sự kiện, nhờ sáng tạo, họ mới nảy ra được nhiều ý tưởng mới mẻ, độc đáo, thu hút được lượng lớn khách hàng.
Tuy nhiên, dưới áp lực công việc, khôn thể tránh khỏi có những lúc người làm sự kiện cảm thấy “cạn kiệt ý tưởng”. Việc tìm kiếm ý tưởng mới là một công việc không hề đơn giản, dù đó là người mới bắt đầu công việc tổ chức sự kiện hoặc những người đã có nhiều kinh nghiệm.
can-kiet-y-tuong
Hãy để CCEvents chia sẻ cùng bạn những phương phát mà CCEvents đã thử mỗi khi rơi vào bế tắc. Đầu tiên bạn nên giải thoát tư tưởng của bản thân ra khỏi mớ bòng bong đó trước. Bạn không thể gỡ rối một nút thắt khi bạn chính là sợi dây tạo nên nút thắt đó.
Những lúc như vậy, bạn không nên gượng ép bản thân nhất định phải ra được ý tưởng mới, nếu bạn không muốn bản thân bị stress bởi những áp lực bạn tự đặt lên bản thân mình. Hãy khiến bản thân được thoải mái, nghĩ đến những điều vui vẻ, đọc một mẩu chuyện vui ngắn và tự động viện bản thân lạc quan.
can-kiet-y-tuong
Hãy để bản thân được ra ngoài và thư giãn đầu óc. Ngồi giữa không gian quan ồn ào như quán cà phê, nhấp một ngụm cà phê mình ưa thích và tâm sự cùng bạn bè. Có thể bạn cho rằng những quán cà phê ồn ào thật khiến bạn mất tập trung, nhưng sự xao lãng này có thể chính là điều bạn cần để giải phóng bản thân khỏi sự bế tắc dai dẳng về mặt tinh thần .
can-kiet-y-tuong
Và điều cuối cùng, hãy dành thời gian cho bản thân. Có bao giờ, bạn đã bao lâu không có thời gian cho những sở thích cá nhân từ khi bắt đầu làm công việc tổ chức sự kiện. Đi tản bộ, ngồi thiền, tập yoga và những bài thể dục nhẹ nhàng giúp cơ thể được vận động sau những căng thẳng công việc. Bạn có thể làm những công việc yêu thích như nấu ăn cho bản thân hay chỉ đơn giản là nằm dài đọc sách báo, viết lách… miễn là những công việc đó làm bạn cảm thấy được thư giãn và thoải mái.
 Các nghiên cứu cho thấy ngay cả khi chúng ta không tập trung thì bộ não vẫn tiếp tục làm việc để tìm kiếm giải pháp, không những thế, những ý tưởng sáng tạo có thể được phát hiện từ những ý nghĩ vô thức. Vì thế, trong suốt quá trình đó, bạn hãy viết tất cả ý nghĩ của bạn ra. Cùng với sự quan sát mọi điều xung quanh, bạn sẽ nhanh chóng nảy ra ý tưởng và đó chính là giải pháp cho sự bế tắc của bạn.
can-kiet-y-tuong
Khi đã có những ý tưởng nhỏ, đừng ngần ngại để bước ra khỏi vùng an toàn của mình để thực thi no. Biến những ý tưởng mới lạ, độc đáo đôi khi không hề dễ dàng chút nào. Nhưng đừng nản chí bạn nhé, đôi khi những trải nghiệm quý giá đó làm nên sự độc đáo của riêng bạn. 
Hãy chia sẻ với CCEvents nếu bạn còn có những phương pháp khác hoặc những thành công của bạn nhé !!!

HỆ QUẢ CỦA VIỆC KHÔNG XIN PHÉP TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Việc xin giấy phép tổ chức sự kiện hầu như đã quá quen thuộc với một người làm sự kiện chuyên nghiệp. Dù đó là sự kiện có quy mô lớn hay nhỏ thì vấn đề xin giấy phép từ các cơ quan liên quan vô cùng quan trọng và quyết định đến tiến trình và sự thành công của sự kiện. Để minh chứng CCEVENTS xin nêu ra một ví dụ gần đây nhất diễn ra ở Vũng Tàu vào cuối tháng 6 vừa qua. 
Ngày 25/6 vừa qua ở Vũng Tàu đã diễn ra một sự kiện thể thao vô cùng quy mô đã thu hút đông đảo sự tham gia của VĐV – những người đam mê xe đạp địa hình MTB và khán giả. Hành trình Thử thách núi Dinh – Ngày hội xe đạp đường trường dài 160 km, quy tụ hơn 500 VĐV thi đấu các thể loại đường trường (nhiều lứa tuổi) như vậy mà ngay đến phút chót khi tổ chức đoàn đua lại phải giải tán ngay địa điểm tập kết.
Lí do là vì địa phương không nhận được giấy tờ, công văn liên quan đến sự kiện. Đây chính là thiếu sót rất lớn của BTC khi không chu toàn cho việc xin giấy tờ, trình và gửi cho địa phương. Dù trước đó, những sự kiện này đương nhiên phải xin giấy phép tổ chức sự kiện từ Sở Văn hóa – Thể thao và Du Lịch. Nhưng sau đó, BTC cần phải trình và gửi đến địa phương để nhận được sự hỗ trợ và ủng hộ từ địa phương. Vì trong nhiều trường hợp, các địa phương lo ngại sự hỗn loạn, gây ảnh hưởng an ninh, mất trật tự an toàn xã hội từ các sự kiện không trình lên. Mặc dù gặp phải trục trặc trong khâu tổ chức và bị giải tán nhưng các VĐV của “Thử thách núi Dinh” vẫn cố gắng và thi đấu hết mình hoàn thành 6 km gian khổ nhất.
Tuy không phải là vấn đề mới nhưng đây là điều hết sức lưu ý và bài học nằm lòng của mỗi BTC và người làm sự kiện. Vậy nên nếu bạn chưa có kinh nghiệm tổ chức sự kiện thì tốt nhất nên tìm cho mình một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn chu toàn mọi việc để sự kiện diễn ra ấn tượng và thành công tốt đẹp nhất.

THE EVENT STORY 02 | The event industry you never (fully) know

Ngày 26/2/2017 vừa qua, talkshow  THE EVENT STORY 02 | The event industry you never (fully) know được tổ chức tại trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn. Talkshow này không chỉ bàn về ngành tổ chức sự kiện, trao đổi những kinh nghiệm xây dựng kế hoạch nghề nghiệp thành công mà còn tìm hiểu ngành công nghiệp đầy thách thức này.

The-Event-Story

Chia sẻ sau hội thảo, nhiều bạn khá bất ngờ khi biết Event là một ngành độc lập chứ không chỉ là một công cụ của Marketing. Hơn thế nữa đây là một ngành công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ. Theo ước tính từ WeCreate, tổng giá trị ngành năm 2016 đã cán mốc 1 tỷ USD.

31e55442-4fa8-4d52-8f69-f86a2ab4e1ab

Và chỉ hiểu đầy đủ về ngành công nghệ này khi quan sát trọn vẹn 3 mảng chính: Marketing Event, Entertainment Event và Ceremony Event. Trong đó, Marketing Event là quen thuộc nhất, được nhiều người biết đến nhất khi nói về ngành Event, song chất lượng nội dung và ngân sách của mảng này lại khiêm tốn so với 2 mảng còn lại.

Fotolia_87970639_Subscription_Monthly_M

Hiện nay, với sự phát triển của điều kiện sống, mức sống, nhu cầu về giải trí tăng cao. Theo đó mảng Entertainment Event trở nên bùng nổ. Event dần trở thành một ngày công nghiệp “thừa cơ hội, thiếu nhân lực”. Cùng với đó là những chia sẻ, tâm huyết của anh Huy Hoàng và anh Thiện Bảo về ngành Event và còn nhiều điều thú vị khác trong chương trình.

“Những khó khăn, những thách thức chỉ làm tăng thêm động lực để tiếp tục theo đuổi đam mê ngành Event này”- đó là những chia sẻ của các bạn trẻ sau khi tham gia talkshow.

Sưu tầm: Minh Hiếu

Nguồn: suctrenhanvan.edu.vn

2 Giờ Từ Ngây Ngô Đến Pro: Nghệ Thuật Xử Lí Khủng Hoảng Truyền Thông Tại Việt Nam

COFFEE TALK CÙNG INDEC VÀ NOTTINGHAM TRENT UNIVERSITY

2H TỪ NGÂY NGÔ ĐẾN PRO: NGHỆ THUẬT XỬ LÝ KHỦNG KHOẢNG TRUYỀN THÔNG TẠI VIỆT NAM

3e0fc602-fc2d-11e6-950b-cac091044fd5

  Sự kiện gặp gỡ Đại diện trường Nottingham Trent, Anh Quốc và cơ hội NHẬN NGAY HỌC BỔNG DU HỌC lên tới 50% 

Khách mời:

  • Mr. Nguyễn Đình Thành:
    • Đồng sáng lập và Giám đốc của Elite PR School
    • Giám đốc tư vấn chiến lược của Công ty truyền thông Lebros
  • Ms.Louise Dobson: Senior International Officer – International Development Office – Nottingham Trent University
  • Ms.Quách Thuỳ Dương: Vietnam Officer – International Development Office – Nottingham Trent University

 

Thời gian: 18h thứ 06 ngày 03/03/2017

Địa điểm: Anh Hòa Bakery, 48 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

——

NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI KHI BẠN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH:

  • “Lách thật phong cách” qua cơn bão khủng hoảng
  • “Học 1 sàng khôn” cùng những bí mật trong nghề của của Mr. Nguyễn Đình Thành
  • Đa dạng cơ hội nhận học bổng từ 2000 GBP (~54 triệu), 4000 GBP (~108 triệu), 50% cho các bạn tham gia chương trình
  • Thưởng thức miễn phí những đồ uống thơm ngon hết ý của Anh Hòa Bakery

———————-

Chương trình miễn phí – Nhanh tay đăng ký

Link đăng ký: https://goo.gl/FJttTN

Thông tin chi tiết: https://goo.gl/wRDf6V

Link sự kiện: https://goo.gl/LgJPJE

Nguồn: http://ybox.vn/su-kien/hn-2-gio-tu-ngay-ngo-den-pro-nghe-thuat-xu-li-khung-hoang-truyen-thong-tai-viet-nam-lok6r5dnb3

Sưu tầm: Lê Trâm